Cardi B amefanikiwa kuingia kwenye top 10 ya chat za Billboard Hot 100 kupitia rekodi yake ya “Bodak Yellow (Money Moves)” iliyopanda kutoka No. 14 mpaka No. 8.
Top Ten iko hapa
1. Luis Fonsi & Daddy Yankee feat. Justin Bieber – “Despacito (Remix)”
2. DJ Khaled feat. Rihanna & Bryson Tiller – “Wild Throughts”
3. French Montana feat. Swae Lee – “Unforgettable”
4. Imagine Dragons – “Believer”
5. Charlie Puth – “Attention”
6. Shawn Mendes – “There’s Nothing Holdin’ Me Back”
7. Bruno Mars – “That’s What I Like”
8. Cardi B – “Bodak Yellow”
9. Ed Sheeran – “Shape of You”
10. DJ Khaled feat. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, & Lil Wayne – “I’m the One”
2. DJ Khaled feat. Rihanna & Bryson Tiller – “Wild Throughts”
3. French Montana feat. Swae Lee – “Unforgettable”
4. Imagine Dragons – “Believer”
5. Charlie Puth – “Attention”
6. Shawn Mendes – “There’s Nothing Holdin’ Me Back”
7. Bruno Mars – “That’s What I Like”
8. Cardi B – “Bodak Yellow”
9. Ed Sheeran – “Shape of You”
10. DJ Khaled feat. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, & Lil Wayne – “I’m the One”
Post a Comment